ฮือฮา! เผยภาพอดีต น้องแนท มิสยูนิเวิร์สคนล่าสุดเมื่อคืน บอกเลยว่าเธอมาไกลมาก ผู้หญิงอย่าหยุดสวย


หมายเลข 37 จากลำปาง อายุ 21 ปี เรียนอยู่ปีที่ 2 คณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สูง 176 ซ.ม. น้ำหนัก 51 ก.ก. สัดส่วน 32-25-35 โดยได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย โดยจะเป็นตัวแทนประเทศไทยประกวด Miss Universe ปลายปีนี้ และนี่คือ ภาพของเธอ




ล่าสุด ผู้สื่อข่าว Bigza ได้รับรายงานว่า ขณะนี้บนโลกโซเชี่ยลได้มีการแชร์ภาพที่ทำเอาเแฟนๆถึงกับตะลึง เพราะเป็นการเผยภาพน้องแนทสมัยเป็นเป็นลูกเป็ดขี้เหร่ แต่พอเริ่มโตเข้าวัยมหาลัย น้องแนท ก็เปลี่ยนไปกลายเป็นสายสวยดาวคณะสังคมสงเคราะห์และพ่วงตำแหน่งดาวมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่มีการประกวดขึ้นสมัยตอนที่ แนท เข้าปี 1 ส่วนเรื่องการศัลยกรรมหรือสวยแบบธรรมชาติตรงนี้เป็นเรื่องเม้าท์สนุกปากกันว่า แนท ต้องทำอย่างนี้อย่างนั้นมาแน่ๆ เอาเป็นว่าถ้าแนท ทำศัลยกรรมมาจริงๆ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะเกือบร้อยทั้งร้อยของนางงามที่เข้ารอบประกวดลึกๆ ล้วนตัดเติมเสริมนิดเสริมหน่อย ฉีดโบท็อก อัดฟิลเลอร์ งัดดั้งเหลากราม กันเป็นว่าเล่นถือว่าเป็นสิ่งปกติ มีแต่นางงามที่เข้ารอบซึ่งไม่ทำอะไรเลยนี่แหละถือว่าแปลก ฉะนั้นจะสวยด้วยมีดหมอหรือว่าสวยด้วยธรรมชาติไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรเลย
แต่ภาพของแนท สมัยเป็นลูกเป็ดขี้เหร่อาจสร้างกำลังใจให้กับหลายคนว่าคนเราย่อมมีความหวัง ไม่ใช่ว่าเราไม่สวยตอนนี้ โตขึ้นเราจะไม่สวย ฉะนั้นจงให้กำลังใจตัวเองเพราะเห็นหลายๆคนมานักต่อนักแล้ว ตอนเด็กหน้าตาบ้านๆหน้าบานๆ ธรรมดามาก แต่พอโตขึ้นมากลับกลายเป็นสาวที่ทำเอาใครต่อใครต้องแลหลัง





กดถูกใจ (Like) ​ติดตามข่าวสารจาก อรุณสวัสดิ์




ที่มา :bigza
Previous
Next Post »