ค้นกระเป๋าเมียพบถุงยางใช้แล้วแอบไปเล่นชู้ ยังไม่พอมารู้อีกเรื่องทำเอาช็อก!!!

เว็บไซต์ข่าวแซมเบีย “มเวบันตู”รายงานจากกรุงลูซากา ประเทศแซมเบีย เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ว่า นาย แจคสัน มากอนโก วัย 35 ปี ชาวแซมเบีย ฟ้องร้องต่อศาลในเขตมาเทโร ในกรุงลูซากาของแซมเบีย ขอหย่าขากจากนางมิโคลัส มิตีติ วัย 54 ปี ภรรยาที่แต่งงานอยู่กินกันมาตั้งแต่ปี 2550 เนื่องจากเขาระแคะระคายมานานว่า ภรรยาแอบไปมีสัมพันธ์กับชายอื่นนอกบ้าน และเหตุการณ์ที่เขาตกใจมากที่สุดคือ เขาหาของในกระเป๋าถือภรรยาแต่กลับพบถุงยางอนามัยชายใช้แล้ว ซึ่งเป็นสิ่งที่เขารับไม่ได้“




นายมากอนโก กล่าวว่า จริงอยู่ที่ทั้งสองแต่งงานกันมาตั้งแต่ 2550 มีลูกด้วยกัน 3 คน แต่ลูกที่เกิดมานั้นไม่ได้เกิดมาจากเขา และภรรยาก็ไม่เคยปริปากบอกเขาด้วยว่า ใครคือพ่อของเด็กเหล่านี้ ซึ่งนายมากอนโก ก็ไม่ถือสา ยอมรับเด็กและเลี้ยงเป็นลูกของตน แต่นางมิตีติก็ยังไม่หยุดคบหาผู้ชายอื่น ทำให้หลายครั้งผู้ชายของเธอโทรศัพท์มาต่อว่าให้เขาเลิกยุ่งกับเธอ ทั้งที่เธอเป็นภรรยาเขา“

ชีวิตคู่ของทั้งสองระหองระแหงต่อกันมาตลอด นางมิตีติกล่าวว่า สามีของเธอเป็นคนหลายใจ ทั้งยังจู้จี้ ทะเลาะกับเธอในเรื่องเล็กน้อย ปฎิเสธและรังเกียจที่จะมีเพศสัมพันธ์กับเธอเพราะอ้างว่า เธอเป็นกามโรคทั้งที่เธอเคยไปตรวจ แล้วก็ไม่ได้เป็นโรคดังกล่าว“

ทั้งนี้ ศาลได้ตัดสินให้ทั้งสองสามารถหย่าขาดจากกันได้ โดยมีคำสั่งให้นายมากอนโกจ่ายเงินชดเชยให้นางมิตีติเป็นจำนวน 12,000 ควาชาแซมเบีย (ราว 55,290 บาท) และให้นางมิตีติเป็นผู้มีสิทธิในการเลี้ยงดูบุตร“


กดถูกใจ (Like) ​ติดตามข่าวสารจาก อรุณสวัสดิ์




ที่มา :bigza
Previous
Next Post »