พบแล้ว!! เด็กชายวัย 2 ขวบ ชาวบ้าน-กู้ภัยช่วยกันตามหาอยู่สองอาทิตย์ ล่าสุดเจออยู่หลังโรงเรียน ในสภาพที่พ่อแม่รับไม่ได้






เจ้า หน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยต่างๆ และชาวบ้าน จำนวนกว่า 300 คน ระดมปูพรมค้นหาเด็กชายวัย 2 ขวบที่หายไป ล่าสุดพบโครงกระดูกอยู่ในร่องน้ำหลังโรงเรียนบ้านซำภู ห่างจากที่เกิดเหตุเกือบ 3 กิโลเมตร โดยเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นเด็กชายที่หายไป เนื่องจากมีเสื้อกางเกงของเด็กชายสรวิศติดอยู่ครบ

ความ คืบหน้าจากกรณีที่เด็กชายสรวิศ หมวกเหล็ก หรือน้องวิศ วัย 2 ขวบ ได้หายตัวไปจากบ้านพัก ที่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 5 บ้านซำภู ต.ช้างตะลูด อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ในช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา อย่างมีปริศนาและไร้ร่องรอย ถึงแม้ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่จากหลายฝ่ายได้ช่วยกันระดมกำลังกันออกค้นหากัน อย่างต่อเนื่อง แต่จนถึงขณะนี้เป็นเวลานานถึง 14 วันแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะพบตัวเด็กชายสรวิศ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ มูลนิธิกระจกเงา และมูลนิธิอาสาสมัครกู้ภัยต่างๆ ก็ยังไม่ละความพยายามในการติดตามค้นหาตัวเด็กชายสรวิศ ถึงแม้บริเวณหลังบ้านพักของเด็กชายสรวิศที่หายตัวไป จะเป็นสวนมะขามที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ป่าไม้และชายเขา ที่มีพื้นที่หลายตารางกิโลเมตร




โดยล่าสุดในเวลา 10.00 น.วันที่ 25 ส.ค.2558 ทีมค้นหาซึ่งประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยต่างๆ และชาวบ้าน จำนวนกว่า 300 คน พร้อมสุนัขตำรวจจากชุดสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ กองกำกับการสืบสวนหลักสี่ กรุงเทพฯ จำนวน 2 ตัว ได้มารวมตัวกันที่โรงเรียนบ้านซำภู และได้จัดแบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุด เพื่อเดินเท้าเข้าทำการค้นหาแบบปูพรม ตั้งแต่พื้นที่ป่าบริเวณหลังบ้านที่เกิดเหตุไปจนถึงชายเขาซำภู และชายเขาบ้านหวาย ขณะที่เจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านกลาง ได้ทำการตรวจค้นพื้นที่บริเวณรอบๆบ้านหลังดังกล่าวอย่างละเอียด โดยได้ทำการขุดค้นที่ในเตาเผาถ่านเก่า ซึ่งปัจจุบันเป็นที่ใส่ขยะและสิ่งปฏิกูล พร้อมทั้งยังได้นำรถดูดส้วม มาทำการดูดสิ่งปฏิกูลออก แต่ไม่พบเด็กชายที่หายไป
 
ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.ทีมค้นหาได้พบร่างที่เชื่อว่าเป็นศพของเด็กชายสรวิศ ที่ในร่องน้ำหลังโรงเรียนบ้านซำภู ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณเกือบ 3 กิโลเมตร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่มั่นใจเพราะ มีเสื้อกางเกงของเด็กชายสรวิศติดอยู่ครบ สภาพศพส่วนใหญ่เป็นโครงกระดูก โดย จนท.ตร.ได้นำแม่ของเด็กคือ นางกัณฐิกา แดงดงบัง มาดูศพ ซึ่งสร้างความเศร้าโศกเสียใจแก่แม่และญาติเป็นอย่างมาก โดยยืนยันว่าเป็น ดช.สรวิทย์บุตรชายของเธอ แต่ จนท.จะต้องรอให้แพทย์เวรมาร่วมชันสูตรในเบื้องต้น พร้อมจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป
 
กดถูกใจ (Like) ​ติดตามข่าวสารจาก อรุณสวัสดิ์




ที่มา: http://www.bigza.com/news-177578
 
Previous
Next Post »