ด่วน! ข้อมูลเพิ่มเติมกล้องวงจรปิด เผยภาพผู้ต้องสงสัยระเบิดแยกราชประสงค์

ที่มา http://www.komchadluek.net/detail/20150818/211814.html
ตร.เร่ง ไล่ล่า "แขกขาว"ต้องสงสัย หลังพบภาพวงจรปิดถือกระเป๋าเป้ขนาดใหญ่ วางใต้เก้าอี้ในศาลพระพรหม ทำทีเดินกดโทรศัพท์มือถือก่อนระเบิดเสียงดังสนั่น





ภายหลังเกิดเหตุระเบิดที่บริเวณแยกราชประสงค์ ทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งคนไทยและชาวต่างชาติล่าสุด จำนวน 20 ราย และยังมีผู้บาดเจ็บอีกร้อยกว่าราย  โดยเมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 18 สิงหาคม รายงานข่าวจากชุดสืบสวน เปิดเผยว่า ภายหลังเกิดเหตุระเบิดที่บริเวณแยกราชประสงค์  เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดดัง กล่าว ซึ่งมีอยู่จำนวนมาก พบภาพชายต้องสงสัยลักษณะเป็นชาวต่างชาติ "แขกขาว" รูปร่างท้วม สวมแว่นตา นั่งรถสามล้อเครื่อง ตุ๊กตุ๊ก จากแยกศาลาแดง  วิ่งผ่านแยกราชประสงค์ ก่อนที่จะกลับรถอย่างรวดเร็วและวิ่งตรงเข้าจอดที่บริเวณด้านหน้าโรงแรมแก รนด์ไฮแอท เอราวัณ ที่อยุ่ใกล้เคียงศาลพระพรหม จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ถือกระเป๋าเป้ ลักษณะขนาดใหญ่สีดำและมีน้ำหนักมาก เดินตรงเข้ามานั่งที่เก้าอี้ด้านใน ซึ่งตั้งอยู่ที่ด้านหน้าติดรั้วของศาลพระพรหม พร้อมกับวางกระเป๋าเป้ ไว้ข้างใต้เก้าอี้  โดยที่ไม่มีใครสังเกตุและไม่พิรุธแต่อยางใด




          จากภาพวงจรปิดพบว่าชายคนดังกล่าวนั่งอยู่สักพักหนึ่ง ก่อนที่ลุกขึ้นโดยไม่ได้หยิบกระเป๋าเป้ขึ้นมา ทำทีเดินคุย และกดโทรศัพท์มือถือและรีบเดินหนีออกจากจุดเกิดเหตุ ก่อนที่จะมีเสียงระเบิดดังขึ้น และมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก โดยตำรวจได้ส่งสายสืบลงพื้นที่ติดตามชายคนดังกล่าว พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแส และเส้นทางที่ชายต้องสงสัยคนดังกล่าวใช้หลังเกิดเหตุ
กดถูกใจ (Like) ​ติดตามข่าวสารจาก อรุณสวัสดิ์




ที่มา :bigza
Previous
Next Post »