ชายหาปลาช็อค!! เก็บตาข่ายดักปลา เห็นบางอย่างในกอหญ้า พอเข้าไปดูใกล้ๆเท่านั้นแหละ หัวใจแทบหยุดเต้น





เมื่อ เวลา 07.00 น. วันที่ 25 ส.ค. ร.ต.ท.ปกรณ์ ทองไพรวรรณ พนักสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี รับแจ้งจากนายสมบัติ อยู่สวัสดิ์ อายุ 54 ปี ว่าพบศพหญิงสาวลอยน้ำบริเวณแควหนุมาน บ้านหนองเอี่ยน หมู่ 1 ตำบลนาแขม หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นทราบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สำเนาว์ กุยกระโทก รอง.ผกก.สส.เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน นายแพทย์เนติรัตน์ จันทร์ปาน แพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

 พบ ศพหญิงสาวลอยติดกอหญ้าอยู่กลางลำน้ำ ในสภาพศพนอนคว่ำหน้า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ใช้เรือลากศพขึ้นจากน้ำ เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบ พบว่าผู้ตายสวมเสื้อยืดสีดำ ไม่สวมกางเกง นุ่งเพียงกางเกงชั้นในสีน้ำตาล อายุประมาณ 40-45 ปี ค้นในตัวไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน ตรวจสอบอย่างละเอียด พบว่าบริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำเหมือนถูกรัดคอ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชั่วโมง สอบถามชาวบ้านข้างเคียงยังไม่พบว่ามีการแจ้งคนหายแต่อย่างใด




 ด้าน นายสมบัติ อยู่สวัสดิ์ ชาวบ้านหนองเอี่ยน ผู้พบศพศพคนแรก เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 06.00 น. ตนได้ออกจากบ้าน เพื่อมาดูตาข่ายที่ดักปลาไว้ใกล้กับบริเวณที่พบศพ ขณะที่กำลังดูตาข่ายอยู่นั้นได้มองเห็นสิ่งผิดปกติคล้ายศพมนุษย์ลอยติดกอ หญ้า จึงเข้าไปดูใกล้ๆ ก็รู้ว่าเป็นศพลอยน้ำมา จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรับทราบเพื่อมาตรวจสอบ

 จาก การสอบสวนเบื้องต้น พบว่าหญิงสาวน่าจะถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่น ก่อนโยนศพลงทิ้งน้ำบริเวณกลางสะพานข้ามแควหนุมาน บนถนนสายสุวรรณศร (33) เพื่ออำพรางคดี ส่วนที่ผู้ตายนุ่งกางเกงชั้นในตัวเดียวอาจมีการถูกข่มขืนก่อนหรือไม่ จะได้ส่งศพให้สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจตรวจสอบอย่างละเอียด เพื่อหาหลักฐาน และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ที่มา khaosod

กดถูกใจ (Like) ​ติดตามข่าวสารจาก อรุณสวัสดิ์




Previous
Next Post »